TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà nẵng tổ chức Lễ ra mắt Gói cước Gia đình và Văn Phòng Data

Đây là các gói tích hợp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc – Internet – Truyền hình – Chữ ký số với chi phí thấp hơn so với sử dụng dịch vụ riêng lẻ và so với thị trường hơn 50%.

    

Điểm nhấn của gói cước mới của VNPT là tính năng data di động tốc độ cao dùng chung, cho phép chia sẻ dung lượng tới 25 số điện thoại dùng chung data. Thuê bao trưởng nhóm có thể phân bổ dung lượng Data cho từng thuê bao thành viên tuỳ theo nhu cầu, tránh tình trạng có người dùng không hết  dung lượng đã mua trong khi người khác phải mua thêm. Bên cạnh đó, thành viên gói cước Gia đình (không phân biệt trả trước/trả sau) còn được miễn phí toàn bộ cước gọi nội nhóm di động và cố định VNPT. 

Với lợi thế là nhà cung cấp Internet cáp quang số 1 về thị phần, VNPT đã tích hợp Internet cáp quang Fiber VNN nổi bật về tính an toàn, tốc độ cao & ổn định, không giới hạn dung lượng  vào gói Gia đình với các gói theo nhu cầu với tốc độ từ 20Mbps đến 30Mbps. Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn phí sử dụng 12 tháng dịch vụ bảo mật Fsecure; miễn phí dung lượng data trên thiết bị di động khi sử dụng ứng dụng MyTV Net 60 kênh truyền hình và miễn phí 3 tháng gói Phim truyện với hơn 5.000 phim HD. Giảm 20% giá cước dịch vụ MyTV truyền hình theo yêu cầu trên Tivi.

     Với 6 lựa chọn khác nhau về dung lượng data tốc độ cao và lưu lượng đường truyền Internet trong gói, toàn bộ nhu cầu liên lạc, truy cập internet và giải trí truyền hình của cả gia đình được đáp ứng trọn vẹn với mức giá thấp chưa từng có. Cụ thể, với gói GD0 (4,5 GB Data tốc độ cao, Internet 20Mbps, Miễn phí My TV NET, gọi nội nhóm di động và cố định, giải pháp bảo mật F-secure), khách hàng chỉ phải trả 235.000 đồng/tháng thay vì 480.000 đồng/tháng so với giá thị trường hiện nay. Tương tự với các gói GD2, GD3, GD4, GD6, GD8, khách hàng sẽ tiết kiệm hơn 50% so với sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ và so với giá cước trên thị trường.

Tiếp theo sau gói sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân, VNPT đã tung ra gói tích hợp hấp dẫn tương tự dành cho khách hàng doanh nghiệp với tên gọi “Văn Phòng Data”

 “Văn phòng Data” được tích hợp các dịch vụ CNTT cần thiết gồm Di động Vinaphone, Internet Fiber VNN và Chữ ký số VNPT – CA. Văn phòng Data của VNPT sẽ giúp Cơ quan, Doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% chi phí so với sử dụng các dịch vụ CNTT riêng lẻ, miễn phí cuộc gọi giữa các thuê bao di động tham gia gói cước, chủ động điều phối việc sử dụng data cho các thành viên, tiết kiệm và hiệu quả nhất dịch vụ dữ liệu, đường truyền internet cáp quang kết nối an toàn ổn định, phương thức bảo mật cao, ứng dụng chăm sóc khách hàng thông qua dịch vụ nhắn tin thương hiệu SMS Brandname,  có thể ký số thông qua dịch vụ chữ ký số VNPT –CA ở bất cứ đâu.

Tại thành phố Đà Nẵng, công tác bán hàng đã được Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng khởi động từ 15/8/2017 đối với gói cước Gia đình và từ 01/9/2017 đối với gói cước Văn phòng Data. Chương trình “Tim hồng Vina-Tri ân mọi nhà” vào các ngày cuối tuần đã được khởi động lại sau gần 1 tháng “lặng” để được bùng phát. Tất cả CBCNV kể cả khối gián tiếp đều đồng loạt ra quân vào các ngày cuối tuần để đem lại trên 200 gói Gia đình và trên 20 gói Văn phòng Data mỗi ngày. Để luôn là đơn vị top 10 trong bảng xếp hạng hàng ngày của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, bên cạnh sự nổ lực hết mình của đội ngũ bán hàng còn là cơ chế tạo động lực hết sức thiết thực từ Chuyên môn và Công đoàn. Số liệu bán hàng được theo dõi, đôn đốc hàng ngày, 18h chốt số liệu và ngay sáng hôm sau đã được Lãnh đạo Trung tâm đến tận địa bàn để khen thưởng. Tính đến 25/9/2017- sau đúng 1 tháng triển khai, tại Đà Nẵng đã phát triển được trên 3.000 gói Gia đình và 300 gói Văn phòng Data, đang tạm xếp vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng toàn quốc của Tổng Công ty DVVT.

Để truyền thông rộng rãi hơn nữa các gói cước hết sức ưu đãi nói trên đến với khách hàng trên địa thành phố Đà nẵng, ngày 19/9/2017 Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng đã tổ chức Lễ ra mắt gói cước Gia đình, gói cước Văn phòng Data tại Quảng trường Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Xuyên suốt trong chuỗi hoạt động của Lễ ra mắt là tổ chức hoạt động Roadshow đi qua các tuyến đường chính của thành phố, hoạt động bán hàng lưu động trên toàn địa bàn các Phòng Bán hàng khu vực, kích hoạt dịch vụ tại chỗ để khách hàng được trải nghiệm các tính năng ưu việt của các gói cước…

  

Gói cước Gia đình, Văn phòng Data với tiêu chí  “Sản phẩm tốt nhất và chi phí rẻ nhất”, có 1-0-2 trên thị trường, VNPT tiên phong sáng tạo xu hướng tiêu dùng tích hợp các sản phẩm viễn thông và truyền hình tại Việt Nam sẽ tối đa lợi ích cho khách hàng và làm bùng nổ cuộc đua mới của các nhà cung cấp.

     Tiêu dùng tích hợp là xu hướng được nhiều nước trên thế giới, trong đó việc đóng gói các sản phẩm di động và viễn thông vào một sản phẩm đã được các nhà mạng lớn như Vodafone, StarHub, NTT-Docomo, True Telecom,… triển khai trong những năm gần đây. Tuy nhiên tại Việt Nam, chưa có nhà cung cấp thứ hai nào có khả năng cung cấp gói sản phẩm trọn gói như vậy bởi hiện tại mới chỉ VNPT cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ viễn thông.

Việc tích hợp các dịch vụ trong 1 gói cước không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn đơn giản hoá các thủ tục hợp đồng, thanh toán do 1 nhà cung cấp, trải nghiệm dịch vụ tốt hơn do 1 đầu mối hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng cho tất cả các nhu cầu. Khách hàng tại thành phố Đà Nẵng chỉ cần gọi ngay đến 18001166 hoặc liên hệ các Giao dịch của VNPT trên địa bàn sẽ được tư vấn và triển khai ngay các gói cước tích hợp tiện dụng nhất hiện nay trên thị trường: “Gói cước gia đình: Giá rẻ-Cả nhà vui vẻ”, “Gói cước Văn phòng Data: Văn phòng Data-Kết nối thả ga”.

                                                                                                    

Thúy Hồng

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9