TRƯỜNG SKY – LINE THAM QUAN VÀ GIAO LƯU CÙNG VNPT ĐÀ NẴNG

Trên tinh thần thống nhất của Lãnh đạo Nhà trường Sky – Line và VNPT Đà Nẵng, ngày 04/10/2024, Thầy Tống Thiên Long – Tổng hiệu trưởng Đà Nẵng Hệ thống giáo dục Sky – Line đã dẫn đầu đoàn giáo viên, học sinh Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Sky – Line đến tham quan và giao lưu với các Lãnh đạo và chuyên gia của VNPT Đà Nẵng.

Cùng tham dự buổi giao lưu có các thầy cô giáo: Văn Quốc Hoàng, Phạm Thị Thu Thảo, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Lê Thành Danh, Lê Tấn Linh, Trần Thị Mỹ Trung, Hoàng Thị Mỹ Linh và hơn 150 em học sinh khối THPT Sky – Line.

Về phía VNPT Đà Nẵng, ông Nguyễn Trung Hải – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng chủ trì đón tiếp. Cùng  tham dự có ông Huỳnh Phương Huy – Trưởng Phòng Kỹ thuật Đầu tư, ông Đồng Vĩnh Phúc – Trưởng Phòng Nhân sự Tổng hợp.

Tại buổi giao lưu ở tầng 10 nhà 346 đường 2/9, các em học sinh đã được nghe 03 chuyên đề gồm: Giới thiệu về hạ tầng mạng viễn thông của VNPT Đà Nẵng do anh Huỳnh Phương Huy – Trưởng Phòng Kỹ thuật Đầu tư VNPT Đà Nẵng trình bày; Giới thiệu về lĩnh vực CNTT của VNPT do anh Trần Hưng Trí và anh Lê Đức Thông – chuyên gia của VNPT-IT3 trình bày; Giới thiệu về lĩnh vực an toàn thông tin của VNPT do anh Nguyễn Oanh Thương – chuyên gia của VNPT-IT3 trình bày.

Sau đó, các em đã được chia làm 2 đoàn: Đoàn 1 gồm các em khối 12 đến tham quan cơ sở VNPT-IT3 là trung tâm sản xuất phần mềm lớn nhất Miền Trung của VNPT; Đoàn 2 gồm các em khối 11 đến tham quan cơ sở VNPT NOC3 là trung tâm đầu não của mạng viễn thông quốc tế tại Miền Trung của VNPT.

Tại các điểm tham quan, các em học sinh đã được nghe các chuyên gia của VNPT-IT3 và VNPT NOC3 trình bày nhiều kiến thức bổ ích về Viễn thông – CNTT.

Buổi tham quan đã đem lại cho các em nhiều kiến thức bổ ích phục vụ công việc học tập của các em trong thời gian đến.

Cách Tân

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *