Chiều ngày 15/11/2025, VNPT Đà Nẵng đã cử 15 CBCNV kỹ thuật lên đường hỗ trợ VNPT Gia Lai khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) và hoàn lưu sau bão gây ra. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự đồng hành và sẵn sàng ứng cứu của VNPT trong việc đảm bảo thông tin liên lạc tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
Đợt hỗ trợ dự kiến kéo dài khoảng một tuần, bắt đầu từ ngày 15/11/2025 cho đến khi hoàn thành công việc.
Trong nhiều năm qua, VNPT Đà Nẵng đã nhiều lần cử đoàn kỹ thuật tăng cường hỗ trợ các đơn vị bạn bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Gần đây nhất, đầu tháng 10/2025, VNPT Đà Nẵng và VNPT Quảng Nam (cũ) đã phối hợp hỗ trợ VNPT Hà Tĩnh khắc phục hậu quả bão số 10 (Bualoi). Những đợt hỗ trợ kịp thời này góp phần quan trọng trong việc khôi phục thông tin liên lạc tại các địa phương sau mưa bão. Lần hỗ trợ VNPT Gia Lai này tiếp tục khẳng định tinh thần trách nhiệm, sự gắn kết và sức mạnh phối hợp của các đơn vị trong toàn hệ thống VNPT.
Sự hỗ trợ kịp thời của VNPT Đà Nẵng không chỉ góp phần đẩy nhanh tiến độ khôi phục hạ tầng thông tin tại Gia Lai mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ giữa các đơn vị trong toàn Tập đoàn, chung tay đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt phục vụ người dân và chính quyền địa phương sau mưa bão.
Thanh Hương

