Dự án Giảm tỷ lệ khách hàng báo hỏng nhiều lần của nhóm công tác LSS VNPT Đà Nẵng (gọi tắt là Dự án LSS 9) được Tập đoàn VNPT đánh giá cao về chất lượng và thực tiễn áp dụng. Có được như vậy là nhờ Dự án góp phần kéo tỷ lệ thuê bao báo hỏng nhiều lần từ 27,4% về mức 12%, giảm đáng kể thuê bao rời mạng trong thời gian qua.
Dự án có thể mở rộng, nhân rộng đối với các tỉnh thành tương đồng điều kiện như Đà Nẵng, đồng thời phân cấp cho các đơn vị nội bộ Viễn thông Đà Nẵng thực hiện.
Góp phần cho thành công của Dự án LSS 9 có sự đóng góp rất lớn của các cá nhân như: Anh Huỳnh Phương Huy – TP KTĐT với 2 lần tham gia báo cáo về dự án được Tập đoàn đánh giá cao. Từ giải pháp của dự án LSS 9 triển khai vào thực tế để nâng cao chất lượng mạng ngoại vi, cải thiện chất lượng TBĐC; Anh Đồng Vĩnh Phúc – Giám đốc TTĐHTT với khả năng phân tích độc lập, thể hiện qua biểu đồ bằng công cụ MiniTAB, kiểm chứng tính đúng đắn của dữ liệu (thu thập được từ ĐHSXKD), góp phần đưa ra giải pháp cơ bản về nâng cao chất lượng mạng ngoại vi và thay thế thiết bị đầu cuối, hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, có sự đóng góp tích cực của anh Trần Văn Đông, anh Nguyễn Duy Bão – Chuyên viên phòng KTĐT và nhiều cá nhân khác.
Phòng KTĐT – đơn vị chủ trì Dự án LSS 9
Với kết quả đạt được từ dự án, ngoài những phần thưởng xứng đáng của Tập đoàn VNPT, Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng đã có quyết định khen thưởng các anh Huỳnh Phương Huy, Đồng Vĩnh Phúc và Nguyễn Duy Bão mỗi người mức 02 triệu đồng; anh Trần Văn Đông mức 1,5 triệu đồng. Tổng số tiền thưởng là 7,5 triệu đồng, được trích từ quỹ khen thưởng của Viễn thông Đà Nẵng
Đây là sự ghi nhận và tri ân của Trưởng Đại diện đối với các cá nhân có đóng góp xuất sắc vào sự thành công của Dự án./.
Cách Tân