VNPT ĐÀ NẴNG HỖ TRỢ ĐỒNG BÀO THIỆT HẠI TRONG BÃO LŨ Ở MIỀN BẮC

Sáng 24/9, đại diện Lãnh đạo VNPT địa bàn Đà Nẵng đã đến trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Đà Nẵng để trao số tiền 60 triệu đồng ủng hộ đồng bào Miền Bắc bị thiệt hại trong thiên tai bão lũ.

Ông Nguyễn Trung Hải – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng dẫn đầu đoàn công tác. Cùng đi có ông Ngô Minh Hiếu – Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng và ông Lê Quốc Tuấn – Trưởng Ban Truyền thông. Tiếp đoàn là bà Tăng Hoàng Hôn Thắm – Phó Chủ tịch Chuyên trách và các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Đà Nẵng.

Với sự tàn phá khủng khiếp của cơn bão Yagi và nạn lũ lụt, sạt lở đất tại Miền Bắc vừa qua đã khiến cướp đi sinh mạng và tài sản của nhiều người; bao nhiêu bà con đang điêu đứng cảnh màn trời chiếu đất; rất nhiều hoàn cảnh thật thương tâm.

Trước tình hình như vậy, Tập đoàn VNPT nói chung và VNPT Đà Nẵng nói riêng đã kêu gọi toàn thể CBCNV với tinh thần của ít lòng nhiều, đông tay vỗ nên kêu, người khó khăn ít giúp đỡ người khó khăn nhiều… nhằm chia sẻ, động viên những bà con đang gặp rất nhiều khó khăn.

Số tiền 60 triệu đồng nói trên được trích từ Quỹ phúc lợi của Viễn thông Đà Nẵng, Quỹ phúc lợi của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Đà Nẵng và nguồn kinh phí Công đoàn VNPT Đà Nẵng.

Trước đó, hưởng ứng kêu gọi của Tập đoàn VNPT, mỗi CBCNV của VNPT Đà Nẵng cũng đã nhiệt tình chung tay đóng góp vào gói 50 tỷ đồng của Tập đoàn nhằm hỗ trợ bà con bị thiệt hại trong đợt bão lũ vừa qua tại Miền Bắc./.

Cách Tân

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *