TỰ TIN VÀ TĂNG TỐC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ BRCĐ, MYTV SAU KHI VNPT KHẮC PHỤC SỰ CỐ ĐỨT CÁP QUANG BIỂN

Từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023, lần lượt cả 5 tuyến cáp quang biển của Việt Nam đi quốc tế lần lượt gặp sự cố. Đây là tình huống bất khả kháng hi hữu, ảnh hưởng lớn tới chất lượng mạng Internet, tác động trực tiếp tới chất lượng dịch vụ của các nhà mạng, tuy nhiên do chất lượng mạng ngoại vi, chất lượng lắp đặt, chất lượng phục vụ… của VNPT tại địa bàn Đà Nẵng yếu kém trong thời gian dài, cộng hưởng với đứt cáp quang biển nên ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dịch vụ khách hàng, làm khách hàng không hài lòng dẫn đến rời mạng.

Trước tình hình đó, Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Đà Nẵng đã chỉ đạo hàng loạt giải pháp ứng cứu kỹ thuật để cải thiện chất lượng dịch vụ (IP Pool, Pool Game…), tăng cường công tác CSKH chủ động, chính sách thay thiết bị đầu cuối ONT 2 băng tần, chỉnh trang mạng wifi tại nhà KH và chỉnh trang mạng ngoại vi…Bên cạnh đó, triển khai nâng cao công tác phục vụ khách hàng, tăng cường CSKH, xoa dịu khách hàng, hỗ trợ bộ phát wifi 4G, tặng sim…để giảm hủy trên địa bàn.

Hiện nay, theo báo cáo đánh giá ngày 02/7/2023 của Ban Khai thác Mạng, việc khắc phục sự cố trên các tuyến cáp quang biển của VNPT đã cơ bản hoàn thành. Cùng với các nguồn mới từ trên đất liền tiếp tục được duy trì, dung lượng Internet cung cấp cho khách hàng đã đạt, thậm chí vượt so với trước thời điểm diễn ra các sự cố. Ngoài ra, VNPT cũng đang lên kế hoạch đầu tư thêm một số tuyến cáp quang biển sử dụng công nghệ mới để bổ sung một lượng lớn vào dung lượng tổng, phục vụ cho khách hàng, giúp đem đến những trải nghiệm dịch vụ Internet tốc độ cao trong thời gian tới một cách thuận tiện, dễ dàng, đồng thời gia tăng sức cạnh tranh của mạng Internet VNPT.

Ghi chú:  Số liệu tổng hợp từ kết quả đo kiểm Benchmarking tại 63 T/TP trên hệ thống đo kiểm tập trung CTS. Màu xanh: xếp hạng 1; Màu vàng: xếp hạng 2; Màu đỏ: xếp hạng 3.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ đã cải thiện, kể từ 01/7/2023 có các điều chỉnh về Cơ chế chính sách, Sản phẩm dịch vụ nhằm không ngừng hoàn thiện thúc đẩy phát triển BRCĐ, MyTV hiệu quả và bền vững, cụ thể: (1) Chính sách giá cước BRCĐ, MyTV được điều chỉnh từ 01/7/2023 đồng nhất giữa các nhà mạng VNPT, Viettel và FPT; (2) Nội dung trên truyền hình MyTV từ 01/7/2023 đã có bản quyền truyền hình trực tiếp giải bóng đá Vleague, Hạng nhất, Cúp Quốc gia.

Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Đà Nẵng yêu cầu Giám đốc TTKD, Trưởng địa bàn, Trưởng các đơn vị trực thuộc và các tổ chức đoàn thể… truyền thông đến toàn thể NLĐ (đặc biệt là NVKT, NVKD địa bàn) tin tưởng vào chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ và giá cước của VNPT so với các nhà mạng nhằm tổ chức liên tục hoạt động bán hàng, phát triển thuê bao bền vững để bù đắp lượng khách hàng rời mạng và chiếm lĩnh thị phần BRCĐ, MyTV tại địa bàn Đà Nẵng.

BTT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *