LÃNH ĐẠO VNPT ĐÀ NẴNG DÂNG HƯƠNG CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ TẠI ĐÀI TƯỞNG NIỆM THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Sáng 22/7, đồng chí Nguyễn Trung Hải – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng đến dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ thành phố.

Cùng đi có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh và các đồng chí Lãnh đạo chủ chốt của VNPT địa bàn Đà Nẵng.

Trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước đã biết bao nhiêu lần phải đối diện với nạn ngoại xâm, từng lớp lớp người dân Việt Nam đã gìn giữ nền độc lập, bảo vệ từng mét vuông đất đai bờ cõi, từng vùng biển, vùng trời, từng cột mốc biên giới hải đảo.

Tượng đài là biểu tượng của sức mạnh, ý chí quyết thắng, tinh thần vươn lên vượt qua mọi gian khổ, hiểm nguy của bao lớp người đi trước đồng thời nhắc nhở các thế hệ hôm nay luôn nêu cao ý chí và tinh thần vượt khó để gìn giữ và xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

Năm tháng có thể trôi qua nhưng những chiến công của dân tộc sẽ không bao giờ phai trong lòng mỗi người dân thành phố, vững chắc như sự tồn tại của tượng đài suốt mấy thập niên qua. Đến đây để nghiêng mình trước những hy sinh của những vị anh hùng dân tộc, tưởng nhớ công lao của các nhà yêu nước mà còn nuôi dưỡng và phát huy hơn nữa lòng tự hào, tự tôn dân tộc, ý chí tự lực tự cường, kiên trung bất khuất vốn có của con người đất Quảng.

Viếng Đài tưởng niệm là một trong các hoạt động của Lãnh đạo VNPT địa bàn Đà Nẵng thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, nằm trong chuỗi chương trình tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân ngày Thương binh Liệt sỹ năm 2024./.

Cách Tân

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *